Tổng đại lý phân phối Cáp mạng Cat7 sino, Cáp mạng Cat7A SINO, Cáp mạng Cat7 cao cấp SFTP bọc bạc

Cáp mạng Cat7 sino, Cáp mạng Cat7A SINO, Cáp mạng Cat7 là gì, Cáp mạng Cat7 SFTP, Cáp mạng Cat7 cao cấp, Tổng đại lý phân phối Cáp mạng Cat3, Cat5, Cat6, cat7, Cat7A sino cao cấp

Dây cáp mạng Cat7, CAT7 còn được gọi là Cat7, là chuẩn cáp cho Ethernet và các công nghệ mạng khác. Cáp mạng sino Cat 7SFTP thường sử dụng bốn cặp dây đồng xoắn. So với các thành phần loại cáp Cat6, hệ thống cáp loại 7 tuân thủ các hướng dẫn nghiêm ngặt về nhiễu xuyên âm và tiếng ồn của người nước ngoài.

Cáp mạng Cat7 là gì ?

Cáp mạng Category 7 (CAT7), (ISO/IEC 11801:2002 category 7/lớp F), là chuẩn cáp cho Ethernet siêu nhanh và các công nghệ kết nối khác có thể tương thích ngược với cáp Ethernet CAT5 và CAT6 truyền thống. CAT7 có đặc điểm kỹ thuật nghiêm ngặt hơn để phòng hiện tượng nhiễu xuyên âm và nhiễu hệ thống tốt hơn so với CAT6. Để đạt được điều này, vỏ chống nhiễu đã được thêm vào cho từng cặp dây và toàn bộ cáp

Tiêu chuẩn cáp CAT7 đã được tạo ra để cho phép tín hiệu Ethernet 10 gigabit truyền trên 100m cáp đồng. Cáp có 4 cặp dây đồng xoắn, giống như các tiêu chuẩn trước đó. CAT7 có các đầu nối RJ-45 tương thích GG45 kết hợp tiêu chuẩn RJ-45 và một loại kết nối mới để cho phép truyền dữ liệu mượt mà hơn theo tiêu chuẩn mới. Khi kết hợp với đầu nối GG-45, cáp CAT7 có tần số truyền lên tới 600 MHz.

Cáp mạng CAT7



Cáp mạng Cat7 sino





Cáp mạng Cat7 sino
 


Cáp mạng CAT7A S/FTP

Cáp mạng CAT7A SINO  là dòng cao cấp và là sản phẩm cáp mạng mới nhất tại thị trường Việt Nam. Dây cáp cho phép truyền tín hiệu với tốc độ lên tới 10Gb 500 Mhz.

Dây cáp mạng Cat7A FTP gồm 8 sợi dây đồng nguyên chất được xoắn thành 4 cặp với từng bước xoắn đã được tính toán rất khoa học giúp dây cáp đạt được tốc độ truyền và sự ổn định cao nhất.

Từng cặp dây được bọc 1 lớp nhôm chống nhiễu giúp chống lại tối đa xung nhiễu chéo và ảnh hưởng điện từ của những thiết bị điện xung quanh.

Ngoài ra Cáp mạng SINO CAT7A còn có 1 lớp nilon chống ẩm, 1 cọng dây dù chịu lực giúp dây có thể chịu được lực kéo căng, không bị ảnh hưởng từ môi trường.

Thông số kỹ thuật của Cáp mạng SINO CAT7A, Màu vàng bọc bạc

– Lõi dây: 0.57mm, 4 cặp xoắn đôi, lõi đồng nguyên chất 22AWG.

– Bọc nhôm dày chống nhiễu, bọc plastic chống ẩm.

– Cọng dây đồng thứ 9 nối đất xuyên suốt 305m.

– Tốc độ LAN 10G.

– Kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Pass Fluke Test.

– Độ dài: 305 mét/cuộn, thể hiện số mét trên dây.

– Dây cáp màu vang.



Cáp mạng CAT7A SINO


Cáp mạng CAT7A SINO


NOYAFA GROUP  là nhà phân phối của SINO VIỆT NAM  trong nhiều năm qua. Với uy tín và trách nhiệm được xây dựng chúng tôi đảm bảo các sản phẩm đưa ra thị trường đều là hàng chuẩn chính hãng, đầy đủ giấy tờ CO CQ, không có bất cứ sản phẩm nào là hàng nhái, hàng giả.

Quý khách có nhu cầu mua hàng hay nhận báo giá sản phẩm Cáp mạng SINO Cat7, CAT7A  vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được thông tin chi tiết nhất.


Tổng đại lý Phân phối Cáp mạng SINO CAT7, CAT7A cao cấp

Công ty TNHH Thương Mại và Công Nghệ THC Việt Nam

Địa Chỉ: Số 223 Phố Chùa Láng, P.Láng Thượng -Q. Đống Đa - TP. Hà Nội -Việt Nam

Hotline: 0972.714.063 _ 0934.317.727

Email:  Kinhdoanh.thc1@gmail.com - hoangtuyet.thc@gmail.com

Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
icon Các tin tức khác
icon Máy Test Mạng, đồng hồ vạn năng Noyafa NF-8509: Hiệu Suất Vượt Trội Cho Quản Trị Mạng Tại Việt Nam
icon Sơ lược về Dây Cáp Mạng Lan và những điều cần biết
icon Cáp mạng Commscope CAT6 1427254-6 (305m/cuộn)
icon Tổng hợp các loại dây cáp mạng phổ phiến hiện nay
icon Vì sao lại chọn cáp mạng COMMSCOPE/ AMP ?
icon Phân biệt và chọn đúng loại cáp mạng LAN
icon Tổng hợp Drivers & Manuals Unitek
icon Tổng hợp bút trình chiếu Logitech R400, R800 cao cấp
icon Thông tin các sản Phẩm Commscope
icon Công nghệ HDMI